Thẩm định giải vàng chất lượng quốc gia năm 2021 của Công ty Minh Long I

Cập nhật: 08-04-2022 | 08:28:44

Sáng 7-4, tại Công ty Minh Long I, Chi Cục Tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng tỉnh phối hợp với Đoàn công tác của hội đồng quốc gia giải thưởng chất lượng quốc gia (GTCLQG) đã đến thẩm định một số nội dung liên quan đến hồ sơ tham dự giải vàng chất lượng quốc gia năm 2021 của Công ty Minh Long I.

Tại buổi làm việc, đoàn đã xem xét trực tiếp hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty; làm rõ các nội dung theo yêu cầu của 7 tiêu chí GTCLQG; phát triển đội ngũ kế cận; quá trình xem xét chiến lược và cách thức xác định các mục tiêu chiến lược đã xác định; hệ thống phân phối và phân khúc khách hàng; cách thức đo lường kết quả hoạt động; hoạt động cải tiến, phát triển nguồn nhân lực; vấn đề bảo đảm an toàn cho người lao động thời gian qua. Hội đồng quốc gia GTCLQG đã đề nghị công ty nên áp dụng các tiêu chí của GTCLQG vào hoạt động quản lý. Áp dụng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/ IE 17025:2017 và quản lý chất lượng phòng thử nghiệm.

Được biết, hệ thống nhà máy của Công ty Minh Long I được đầu tư thiết kế quy hoạch xây dựng một cách khoa học. Hệ thống thiết bị sản xuất có mức tự động hóa khá cao, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền sản xuất gốm sứ tiên tiến như Đức, Pháp, Nhật. Dây chuyền tạo phôi của Công ty Minh Long I được đánh giá là hiện đại nhất thế giới hiện nay. Công suất nhà máy lên đến 36.840.000 sản phẩm/ năm. Doanh nghiệp cũng đã tự nghiên cứu phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ riêng như ứng dụng thành công những công nghệ mới trong phối vẽ màu trên nhiệt độ cao; ứng dụng công nghệ nano và sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao hơn. Các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Công ty đã triển khai và áp dụng các hệ thống quản lý theo ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và các công cụ năng suất chất lượng khác như 5S...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên