Thẩm định và xét công nhận các xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-10-2021 | 19:41:00

(BDO) Ngày 27-10, Đoàn thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao tỉnh do ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định kết quả thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao tại  huyện Dầu Tiếng.

Đoàn công tác thẩm định NTM nâng cao tại xã Long Hòa sáng 27-10

Dự kiến, trong thời gian hai ngày (27, 28-10), đoàn tiến hành thẩm định hồ sơ và khảo sát thực tế kết quả thực hiện 19 tiêu chí xã NTM nâng cao theo quy định tại 4 xã: Minh Tân, Định An, Minh Hòa và Long Tân. Kiểm tra thực địa các mô hình hay, điển hình trong xây dựng NTM tại các xã và các nội dung khác trong bộ tiêu chí xã NTM nâng cao tỉnh Bình Dương. 

Sau khi thẩm định, đánh giá kết quả và kiểm tra thực tế, đoàn sẽ thống nhất các ý kiến về tiêu chí trình UBND tỉnh xét, ra quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên