Thăm hỏi, chia buồn với gia đình có bé trai bị đuối nước

Cập nhật: 16-07-2024 | 18:59:29

(BDO) Ngày 16-7, lãnh đạo TP.Tân Uyên đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình có bé trai bị đuối nước tử vong xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên. 

Lãnh đạo TP.Tân Uyên thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình có bé trai bị đuối nước tử vong tại phường Tân Phước Khánh

Đoàn thăm hỏi đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bà L.T.T.H. (mẹ bé H.Q.K., quê Phú Thọ), mong muốn các thành viên trong gia đình vượt qua nỗi đau, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo phường Tân Phước Khánh và các đơn vị hảo tâm cũng trao 22 triệu đồng đến thân nhân gia đình bé K.; ban điều hành khu phố Bình Hoà 2 của phường vận động, phối hợp với nhà hảo tâm tổ chức đám tang 0 đồng nhằm hỗ trợ gia đình của nạn nhân. Đám tang được gia đình nạn nhân tổ chức ở khu trọ, thuộc khu phố Bình Hoà 2, phường Tân Phước Khánh.

Lãnh đạo phường Tân Phước Khánh trao hỗ trợ đến đại diện gia đình nạn nhân

Theo tìm hiểu, bé K. (13 tuổi) từ tỉnh Phú Thọ vào Bình Dương để thăm mẹ (tạm trú tại khu phố Bình Hoà 2, phường Tân Phước Khánh). Chiều 15-7, bé K. cùng một số người bạn mới quen đến đập nước khu vực giáp ranh phường Tân Phước Khánh và phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) để tắm thì bị đuối nước tử vong. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=152
Quay lên trên