Thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ đổ sập khung sắt đèn sân khấu nhạc nước

Cập nhật: 05-12-2022 | 19:52:22

(BDO) Liên quan đến sự cố đổ sập khung sắt đèn sân khấu tại khu Công viên Hoà Lợi, thuộc phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, ngày 5-12, ông Nguyễn Văn Ân, Chủ tịch UBND phường Hoà Phú cho biết, chính quyền địa phương đã phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một đến thăm hỏi và tặng quà động viên các nạn nhân đang điều trị vết thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 Bà Vi Thị Tâm Lai, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một cùng đoàn đến thăm hỏi sức khoẻ, trao tiền hỗ trợ cho các trường hợp bị thương

Theo ông Ân, ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương phối hợp với ngành chức năng và đơn vị tổ chức sự kiện đã nhanh chóng hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu điều trị vết thương, chăm sóc. Đơn vị liên quan sẽ hỗ trợ toàn bộ viện phí, chi phí sinh hoạt cho cả nạn nhân và người nhà đến chăm sóc. UBND phường Hòa Phú đã trao hỗ trợ cho 3 trường hợp đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 500 ngàn đồng/trường hợp; các trường hợp điều trị tuyến trên sẽ phối hợp đơn vị chức năng tiếp tục hỗ trợ, tổng số có 8 nạn nhân sẽ được chính quyền phường hỗ trợ 4 triệu đồng.

Bà Vi Thị Tâm Lai, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng đối với 1 trường hợp vết thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy; 4 trường hợp khác là 2 triệu đồng/người và 3 trường hợp đã xuất viện là 1 triệu/người.

Trước đó, tối 3-12, sự cố đổ sập khung sắt đèn sân khâu nhạc nước tại Công viên Hoà Lợi khiến 8 người bị thương.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=918
Quay lên trên