Thăm hỏi gia đình nam công nhân bị xe nâng tông tử vong

Cập nhật: 05-05-2024 | 18:09:44

(BDO) Chiều 5-5, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cùng Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã đến thăm viếng đám tang nam công nhân bị xe nâng tông tử vong T.Đ.K (sinh năm 1996, quê Cà Mau). 

Ông Ngọ Duy Hiểu cùng Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đến thăm viếng đám tang nam công nhân bị xe nâng tông tử vong.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 3-5 tại kho linh kiện của Công ty TNHH T.B.L đóng tại khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên, nhóm công nhân gồm anh T.Đ.K và 2 đồng nghiệp bắt đầu làm thêm giờ. Công việc của các anh là nâng chuyển các kiện hàng lên kệ sắt. 

Lúc này, anh N.C.H tự ý sử dụng xe nâng hàng đang đậu cách đó khoảng 5m để nâng chuyển kiện hàng. Khi vừa khởi động, vận hành xe nâng hàng thì anh H phát hiện xe nâng đã bị mất phanh nên tri hô, 2 đồng nghiệp né tránh kịp thời còn anh T.Đ.K không kịp né tránh nên đã bị xe nâng hàng chèn vào kệ sắt dẫn đến tai nạn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. 

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH T.B.L cho biết, mọi chi phí về khám chữa, an táng, công đoàn và công ty sẽ lo cho người lao động bị nạn. Đại diện LĐLĐ TP.Tân Uyên cho biết, đơn vị đang thực hiện các chính sách hỗ trợ cho gia đình nam công nhân bị tai nạn. 

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=636
Quay lên trên