Thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Cập nhật: 24-11-2021 | 08:09:05

 Ngày 23-11, ông Nguyễn Đỗ Vũ, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã cùng đoàn thăm hỏi và tặng quà 3 gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

 Ông Nguyễn Đỗ Vũ (thứ 3 từ trái qua), Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh thay mặt đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân TNGT trên địa bàn huyện Dầu Tiếng Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Tại các nơi đến, đoàn đã tặng mỗi gia đình 2 phần quà với tổng trị giá 5,5 triệu đồng, đồng thời chia sẻ nỗi đau mất mát và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Qua đó, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương cũng mong muốn các thành viên trong gia đình tích cực tuyên truyền, vận động người thân nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ để tránh gặp rủi ro khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho bản thân và cộng đồng. Cũng trong ngày 23-11, đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho một gia đình có người thân mất vì TNGT tại TX.Bến Cát.

Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT” diễn ra thường niên hàng năm nhằm tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân, nâng cao trách nhiệm của mỗi công dân tiếp tục xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

H.PHƯỚC - Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên