Thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ công an bị tội phạm đâm trọng thương

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Chiều 19-7, đại diện UBMTTQ, Phòng LĐ-TB&XH, Quân sự, Hội CCB TX.Thuận An đã đến Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng cho chiến sĩ công an Nguyễn Phương Lâm (21 tuổi), người bị tên tội phạm tìm đường trốn chạy dùng bóng đèn ống tuýp đâm trọng thương chiều 18-7 tại phòng cấp cứu (ảnh). Sáng cùng ngày, đại diện CA TX.Thuận An cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho anh Lâm.

 

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT cho hay, chiều 18-7, trong lúc Lâm cùng một đồng nghiệp khác đưa tên tội phạm ma túy Nguyễn Văn Lực (29 tuổi) từ trại tạm giam CA TX.Thuận An đến Bệnh viện Đa khoa Thuận An cấp cứu vì tên này uống nước xà phòng tự tử. Sau khi sơ cấp cứu rửa ruột xong cho hắn, khi tỉnh lại, hắn giả vờ xin đi vệ sinh. Sau đó vào phòng vệ sinh tháo bóng đèn ống tuýp 6 tấc chống trả lại 2 chiến sĩ canh trực tại phòng cách ly. Trong quá trình khống chế lại tên tội phạm, anh Lâm đã bị hắn đâm trọng thương vùng ngực.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên