Thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 12-07-2022 | 16:31:32

(BDO) Sáng 12-7, Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà 30 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022). Tham dự đoàn tặng quà có bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, cùng đại diện Quỹ Thiện Tâm, cán bộ chính quyền các địa phương.


Ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Chi nhánh Ô tô VinFast Bình Dương, đại diện Quỹ Thiện Tâm thăm hỏi, tặng quà mẹ Nguyễn Thị Rực

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Nguyễn Thị Rực, 98 tuổi, phường Phú Lợi và Mẹ Thái Thị Thiệp, 94 tuổi, phường Phú Tân. Bà Nguyễn Ngọc Hằng cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng, ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ, trong đó có người thân của các mẹ đã cống hiến xương máu vì  độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, chúc các mẹ tiếp tục sống vui, khỏe và tiếp tục giáo dục con cháu giữ vững truyền thống yêu nước của dân tộc.


Bà Nguyễn Ngọc Hằng (bìa trái), cùng đoàn trò chuyện, thăm hỏi mẹ Nguyễn Thị Rực

* Sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Trần Thị Tư, xã An Sơn và mẹ Nguyễn Thị Định, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Bà Nguyễn Ngọc Hằng cho biết, dịp này, Quỹ Thiện Tâm đã tặng quà 30 mẹ Việt Nam anh hùng đang còn sống trên địa bàn tỉnh, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt (tổng cộng 150 triệu đồng)...

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên