Thẩm mỹ viện Anchee Clinic – Địa chỉ làm đẹp được hàng ngàn phái đẹp mê mẩn

Cập nhật: 11-11-2022 | 15:01:51

Khi chất lượng cuộc sống tăng cao như hiện nay thì việc chăm sóc bản thân là điều rất cần thiết, đặc biệt là phái đẹp luôn muốn cho mình trở nên tự tin hơn với ngoại hình xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Chính vì thế mà Anchee Clinic ra đời nhằm cung cấp nhiều dịch vụ đáng tin cậy cho từng phân khúc khách hàng với chi phí khác nhau nhằm giúp cho mọi đối tượng nào cũng có thể sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo.

Địa chỉ làm điểm lý tưởng tại TPHCM - Anchee Clinic

Khi đến viện thẩm mỹ Anchee Clinic này, việc sở hữu ngoại hình đẹp của bạn sẽ không xa vời. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng sự thoải mái và hài lòng với những ưu điểm mà Anchee mang lại:

• Thương hiệu có quy môn lớn với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, uy tín lâu năm trên thị trường spa, thẩm mỹ viện.

• Đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đảm bảo mọi liệu trình dịch vụ đều được thực hiện một cách chi tiết, tỉ mỉ và chính xác.

• Không gian có thiết kế hiện đại với màu sắc mới mẻ, trang nhã mang lại vẻ đẹp sang trọng cùng cảm giác thoải mái khi khách hàng dừng chân nơi đây.

• Trang thiết bị máy móc, công nghệ được đầu tư mạnh mẽ, thuộc dòng cao cấp đảm bảo liệu trình dịch vụ mang lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng.

• Sử dụng các sản phẩm chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên an toàn, phù hợp và đem đến hiệu quả tối ưu nhằm giúp cho chị em sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

• Các liệu trình chăm sóc và điều trị da được tiến hành bài bản và khoa học, sử dụng các dòng mỹ phẩm cũng như dược liệu từ thiên nhiên trong quá trình thực hiện.

• Luôn lắng nghe, tiếp thu và thấu hiểu các ý kiến cũng như nguyện vọng của khách hàng, Anchee Clinic luôn lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

• Đội ngũ nhân viên luôn tâm lý, thấu hiểu và chăm sóc khách hàng nhiệt tình.

Các dịch vụ nổi bật tại Anchee Clinic được nhiều chị em săn đón

Dịch vụ chăm sóc da mặt

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, cho nên da của chị em ngày càng bị hư tổn và lão hóa. Vì vậy mà việc đến Anchee Clinic là cần thiết giúp lấy lại lại làn da khỏe đẹp của mình, không ít người đã “nhờ cậy” đến đây để chăm sóc da mặt.

Dịch vụ chăm sóc da body

Chăm sóc da body nhằm giúp chăm sóc toàn diện cơ thể, phục hồi sức khỏe, cải thiện làm da đem lại cho bạn những giây phút thực sự thoải mái, thư giãn và hài lòng.

Dịch vụ điều trị mụn, sẹo

Mụn là một trong những mối lo vì chúng tạo nên khuyết điểm trên khuôn mặt. Điều trị mụn là phương pháp hiệu quả nhất nhằm làm sạch mụn, se khít lỗ chân lông và giảm vết sẹo thâm do mụn để lại.

Dịch vụ trị thâm, nám, tàn nhang

Sau độ tuổi 30, da của phụ nữ thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, xuống cấp. Những mảng thâm nám dần xuất hiện, làn da trở nên loang lổ, không đều màu khiến bạn trông thiếu sức sống và mất tự tin khi giao tiếp.

Để che mờ những vết thâm, nám, tàn nhang trên khuôn mặt, chị em sẽ mất khá nhiều thời gian để trang điểm và việc lạm dụng trang điểm cũng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của da về sau.

Dịch vụ trị thâm, nám, tàn nhang giúp lấy lại sự tươi trẻ cho làn da, nên đây là một trong những dịch vụ giúp Anchee thu hút khách hàng nhất hiện nay bởi nhu cầu là rất lớn.

Dịch vụ massage

Massage có tác dụng giúp khách hàng giảm đau, thư giãn, xua tan mệt mỏi và căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch.

Đồng thời đây cũng là dịch vụ spa giúp cho khách hàng có được làn da đẹp, trẻ trung và khỏe khoắn hơn.

Dịch vụ triệt lông

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn là điều mà chị em phụ nữ rất quan tâm để có một thân hình cân đối, một làn da mịn màng để dễ dàng diện những bộ cánh body, cắt xẻ quyến rũ.

Dịch vụ tắm trắng

Không giống với phương Tây, phụ nữ Việt Nam luôn mong muốn mình có được một làn da trắng hồng, mịn màng, chính vì thế mà các chị em lại “rồng rắn” rủ nhau đến spa để tắm trắng.

Ngoài ra, tại Anchee còn mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp khác cũng được các chị em quan tâm như: cấy tinh chất nuôi dưỡng da, phục hồi da, trẻ hóa da, xóa nốt ruồi, xóa mụn thịt, nặn mụn, nâng cơ trẻ hóa da, tắm trắng phi thuyền, phun xăm thẩm mỹ, đốt sẹo lồi, chăm sóc da chuyên sâu, massage bụng, tiêm botox

 Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên