Tham quan, học tập mô hình lớp học số tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05-05-2023 | 08:35:25

 Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức đoàn đến tham quan, học tập mô hình lớp học số tại trường TH Trung Lập Thượng thuộc huyện Củ Chi và Trung tâm Steam Zone ở quận 12.

Tại buổi học tập mô hình lớp học số, đoàn công tác đã được tham quan lớp học TH tại trường TH Trung Lập Thượng. Đây là lớp học truyền thống đồng thời kết hợp dạy học trực tuyến, giúp học sinh tại lớp vẫn có thể tương tác trực tuyến với giáo viên. Ngoài ra, đoàn công tác còn được tham quan giải pháp ghi hình bài giảng chuyên nghiệp Studio Edulab. Hệ thống Edulab sẽ tự động ghi hình bài giảng, sau đó đưa lên LMS của trường và học sinh có thể xem lại khi cần. Edulab hỗ trợ các hình ảnh minh họa sống động và hiệu chỉnh phông nền theo ý muốn, tăng cường giao tiếp và thu hút sự chú ý của học sinh.

Chuyến tham quan, học tập giúp cho các thành viên trong đoàn chủ động tiếp cận công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đặc biệt là việc ứng dụng lớp học số để giảng dạy các môn học còn thiếu giáo viên, tạo điều kiện để học sinh mọi vùng miền được tiếp cận với giáo viên giỏi và nền giáo dục tiên tiến.

TUỆ NHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X