Thảm sát dã man ở một gia đình Hungary

Cập nhật: 07-04-2012 | 00:00:00

Ít nhất 4 người chết và 3 người bị thương ở Hungary sau khi bị chính người thân trong gia đình sát hại hôm nay 6-4. Nghi can là Jutas Csanad Horvath, 23 tuổi, giết ông bà, cha và anh trai của mình.

Y cũng làm bị thương chị gái, mẹ và một họ hàng trước khi chạy thoát khỏi hiện trường.

 Hiện trường vụ án mạng ở Hungary  Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện.

Nghi can đã bị bắt tại một đầm lầy cách không xa hiện trường.

Cảnh sát chống khủng bố, một trực thăng giải cứu và ba xe cứu thương đã được triển khai đến ngôi làng Kulcs là địa phương xảy ra vụ tấn công, cách thủ đô Budapest 60km về hướng nam.

“Trên thi thể những nạn nhân có những vết thương gây ra bởi một dụng cụ đẩy và cắt… Đó là một hành động tàn bạo. Tôi chỉ có thể cung cấp thông tin như thế” - phát ngôn viên cảnh sát Laszlo Garamvolgyi nói với Reuters.

Tất cả những người dân trong ngôi làng nhỏ này đều bàng hoàng trước vụ việc.

“Chúng tôi rất sốc. Chúng tôi không nghĩ chuyện như thế này lại có thể xảy ra ở ngôi làng yên tĩnh của chúng tôi - Reuters dẫn lời người hàng xóm Mihaly Sinka cách đó vào căn nhà - Nếu tôi ra khỏi nhà chỉ sớm hơn hai phút thôi thì có thể y đã chém cả tôi”.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên