Thăm, tặng hơn 1.200 phần quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 13-01-2022 | 15:52:20

(BDO) Ngày 13-1, đoàn công tác Ban vận động Ngày vì người nghèo” tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các sở ngành, hội đoàn thể tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh.


Đoàn công tác do bà Trần Thị Kim Lan làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết cho cơ sở  BTXH Ngọc Quý (TP.Thủ Dầu Một)

Theo đó, đoàn đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An; cơ sở BTXH Mái ấm Từ Tâm; cơ sở Bảo trợ xã hội Ngọc Quý; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề; Mái ấm Tình Mẹ. Tại những nơi đến, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt và đã trao tặng 580 phần quà (mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt) cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở trên. 


Thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (TP.Thuận An)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, thay mặt đoàn công tác, bà Trần Thị Kim Lan bày tỏ sự chia sẻ và gửi lời chúc mừng năm mới vui vẻ, sức khoẻ, an lành đến các đối tượng BTXH. Những phần quà hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh sẽ góp phần giúp các cơ sở, các đối tượng BTXH có thêm điều kiện để chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí ấm áp, ý nghĩa. 


Đoàn đến thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề (TP.Thuận An)

* Cùng ngày, đoàn công tác do ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các cơ sở Trại phong Bến Sắn; Trung tâm nhân đạo Quê Hương; cơ sở BTXH Từ Tâm Nhân Ái; mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền; Trung tâm BTXH Thiện Tâm Viên Đức. 


Thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng tại cơ sở BTXH Từ Tâm Nhân Ái (huyện Bắc Tân Uyên)

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã thăm hỏi tình hình. Năm qua, dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhưng sự quan tâm, chăm lo cho các đối tượng vẫn luôn được các cấp, ngành quan tâm thực hiện bằng những hoạt động thiết thực. Những phần quà tết do Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ sẽ góp phần chia sẻ, mang thêm niềm vui đến với các đối tượng BTXH trong dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến. Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã  gửi lời chúc sức khỏe, an vui đến các cơ sở, các đối tượng BTXH đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại những cơ sở này. Đoàn đã trao tặng 622 phần quà (mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt) cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại những cơ sở trên.

Từ nguồn vận động, trong đợt đi thăm này, 2 đoàn công tác còn trao tặng 200 thùng sữa, 2.000 quyển tập trắng và 1.000 khẩu trang vải cho các cơ sở BTXH để các cơ sở có thêm điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên