Thăm, tặng quà 2 hai gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 24-11-2021 | 13:27:00

(BDO) Hưởng ứng Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2021, sáng 24-11, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn đi thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình có người thân tử vong do TNGT trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Tại các gia đình đến thăm, đại tá Trịnh Ngọc Quyên cùng thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, đồng thời mong các gia đình vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên mong muốn mỗi gia đình, mỗi người dân tham gia giao thông hãy nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về an toàn giao thông, tránh xảy ra những TNGT thương tâm, đáng tiếc để lại nỗi đau cho người thân và xã hội. 

Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 2 phần quà với tổng giá trị 5,5 triệu đồng; đồng thời Ban An toàn giao thông huyện Phú Giáo tặng thêm mỗi gia đình 2 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên