Thăm, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 01-04-2024 | 08:31:06

 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh đoàn đến thăm, tặng quà cho 5 nạn nhân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình. Cảm thông, chia sẻ với những khó khăn mà các nạn nhân, gia đình nạn nhân đang gánh chịu, các thành viên trong đoàn đã động viên, đồng thời trao gửi đến mỗi nạn nhân một phần quà gồm nhu yếu phẩm và 1 triệu đồng tiền mặt.

Việc thăm hỏi, tặng quà không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đối với các nạn nhân trên địa bàn tỉnh, mà còn góp phần động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên