Thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 17-05-2024 | 19:44:28

*Trao Mái ấm công đoàn cho đoàn viên

(BDO) Nhân Tháng Công nhân 2024, Đoàn công tác tỉnh do Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, động viên doanh nghiệp và tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Đầu tư Hùng Anh (xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng).

Bà Nguyễn Minh Thủy và đoàn công tác thăm, động viên doanh nghiệp và tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Đầu tư Hùng Anh

Đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua; các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, đặc biệt là hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân. Đoàn cũng đã trao tặng16 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Bà Nguyễn Minh Thủy tặng quà đến đoàn viên Nguyễn Thị Nhung và gia đình

*Liên đoàn Lao động tỉnh cũng vừa phối hợp Liên đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng và xã Long Hòa tổ chức trao Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Nhung, tại ấp Tiên Phong, xã Long Hòa, là đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thép Bình Dương, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đến dự lễ trao nhà có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Căn nhà có tổng diện tích 100 m2, trị giá 100 triệu đồng. Nguồn kinh phí xây dựng do tập thể lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa hỗ trợ trao tặng. 

Nhân dịp này, nhiều phần quà từ công đoàn các cấp và chính quyền địa phương đã được trao tặng đến đoàn viên Nguyễn Thị Nhung và gia đình.

Hồng Nga

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=648
Quay lên trên