Thăm, tặng quà cho công nhân điện lực

Cập nhật: 23-05-2024 | 11:47:39

(BDO) Sáng 23-5, đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) do ông Bùi Quốc Hoan, Phó Tổng Giám đốc EVN SPC làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người lao động công tác tại Điện lực Trung tâm, thuộc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD).


Ông Võ Minh Đức, Giám đốc Điện lực Trung tâm phát biểu tại buổi gặp gỡ với lãnh đạo EVN SPC

Chia sẻ cùng đoàn công tác, Điện lực Trung tâm cho biết, đơn vị hiện có 60 cán bộ, công nhân viên, người lao động, hiện đang quản lý tại 6 phường gồm: Hòa Phú, Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một), Phú Chánh, Vĩnh Tân (TP.Tân Uyên), Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (TP.Bến Cát), trong đó có 7 KCN, 1 cụm công nghiệp. Mặc dù với số lượng nhân sự ít, quản lý địa bàn rộng nhưng với  nỗ lực vượt qua khó khăn, Điện lực Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh kết quả sản xuất kinh doanh, đơn vị đã có nhiều hoạt động chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm các quyền, lợi ích cho người lao động theo quy định…


Ông Bùi Quốc Hoan và ông Đỗ Hoàng Sơn, Phó Giám đốc PCBD tặng quà cho công nhân viên, người lao động Điện lực Trung tâm

Thay mặt lãnh đạo EVN SPC, ông Bùi Quốc Hoan đã thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động, đồng thời biểu dương thành tích, nỗ lực vượt khó của tập thể Điện lực Trung tâm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Bình Dương thời gian qua. 

Dịp này, EVN SPC đã trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng cho cán bộ, công nhân viên, người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên