Thăm, tặng quà cho gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 25-11-2021 | 08:35:11

 Hưởng ứng Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2021, sáng ngày 24-11, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình có người thân tử vong do TNGT trên địa bàn huyện Phú Giáo.

 Thay mđoàn, Đi tá Trnh Ngc Quyên, Giáđc Công an tnh tng quà cho gia đình ông Đng Văn Dũng

Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình ông Đặng Văn Dũng (ngụ khu phố 6, thị trấn Phước Vĩnh) có con gái là Kim Thanh Ng. (15 tuổi) qua đời do TNGT cách đây nửa năm. Vợ chồng ông Dũng có 6 người con, trong đó em Ng. là con út và đang học lớp 9 tại trường Trung học Cơ sở Trần Hưng Đạo. Mặc dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng vợ chồng ông Dũng vẫn cố gắng tạo điều kiện cho con út được đi học với mong muốn có tương lai ổn định. Tuy nhiên niềm hy vọng của vợ chồng ông Dũng bị dập tắt khi nhận được tin dữ con gái qua đời vì TNGT vào ngày 7-5-2021.

Chia sẻ với mất mát trên, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên mong muốn gia đình ông Dũng vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên khó khăn để chăm sóc cho các con có cuộc sống ổn định. Đồng thời, mong muốn gia đình tích cực tuyên truyền, vận động người thân, bà con lối xóm chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, tránh xảy ra những TNGT thương tâm, đáng tiếc để lại nỗi đau cho người thân và xã hội.

Rời nhà ông Dũng, đoàn tiếp tục đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Thu Tuyết (ngụ ấp Đuôi Chuột, xã Tam Lập) có chồng là Thạch P. (31 tuổi) qua đời vì TNGT. Đột ngột mất đi trụ cột gia đình, chị Tuyết phải “đóng” thêm vai là cha, bươn chải làm thuê nuôi hai con thơ. Bé nhỏ nhất mới 2 tuổi. Trước hoàn cảnh thương tâm này, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên đề nghị chính quyền địa phương kịp thời có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ chị Tuyết có việc làm, nơi ở ổn định để có thể chăm sóc, nuôi dưỡng hai con. Đại diện chính quyền địa phương cho biết sẽ giới thiệu việc làm phù hợp cho chị Tuyết để có thu nhập ổn định lo cho hai cháu.

Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 2 phần quà có tổng giá trị 5,5 triệu đồng; Ban An toàn giao thông huyện Phú Giáo cũng tặng cho mỗi gia đình 2 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên