Thăm tặng quà cho người khuyết tật tiêu biểu

Cập nhật: 14-04-2021 | 17:37:16

(BDO) Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4), sáng 14-4, Ban công tác về Người khuyết tật tỉnh đã tổ chức 9 đoàn đến thăm, tặng 300 phần quà cho 300 người khuyết tật tiêu biểu của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá các phần quà là 150 triệu đồng.

  Đoàn thăm và tặng quà cho người khuyết tật tại huyện Bắc Tân Uyên

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn do ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động Thương binh - Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 40 phần quà cho 40 người khuyết tật tiêu biểu, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm quà và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, phát huy trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc chăm lo đời sống của người khuyết tật. Tạo cơ hội để đáp ứng tốt quyền lợi chính đáng, hợp pháp nhằm động viên người khuyết tật tự tin, phát huy năng lực vươn lên khẳng định mình, hòa nhập và đóng góp cho xã hội.

Công Khanh-Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên