Thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn có người thân bị tai nạn giao thông

Cập nhật: 23-11-2021 | 18:18:34

(BDO) Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2021, ngày 23-11, Đoàn Công tác Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, tặng quà chia sẻ với gia đình bà Biện Thị Nhiên, sinh năm 1984, ở trọ tại khu nhà trọ Nguyễn Thanh Cường, ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, TX.Bến Cát. Đoàn gồm đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh; lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải, Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo một số ngành chức năng TX.Bến Cát và xã An Tây.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà chia sẻ với gia đình bà Nhiên

Bà Biện Thị Nhiên là người không có nghề nghiệp ổn định. Chồng bà là ông Mai Văn Giỏi, sinh năm 1991, làm nghề thợ hồ bị tai nạn giao thông và đã mất. Chồng mất, bà Nhiên một mình phải nuôi 3 con còn nhỏ, không có công việc làm ổn định nên cuộc sống càng khó khăn hơn. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh ân cần thăm hỏi và tặng 5 triệu đồng chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của bà Nhiên 

Cảm thông và chia sẻ một phần khó khăn với hoàn cảnh của bà Nhiên, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà Nhiên sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã tặng cho gia đình bà Nhiên nhiều phần quà và tiền mặt tổng giá trị trên 7,5 triệu đồng. Một số thành viên trong đoàn như bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng riêng bà Nhiên 5 triệu đồng; Thượng tá Nguyễn Hoàng Kiệt, Phó Trưởng Công An TX.Bến Cát tặng 1 triệu đồng nhằm góp phần chia sẻ với những khó khăn trước mắt của gia đình bà Nhiên.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên