Thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 22-12-2021 | 15:32:00

* Huyện Đoàn Phú Giáo thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện 

(BDO) Sáng 22-12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và tặng quà lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2021). 

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi cuộc sống gia đình, tình hình sức khỏe của từng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ (ảnh). Đồng thời, thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm trong những năm qua. Cán bộ, chiến sĩ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành về mọi mặt, luôn xứng đáng là lực lượng chính trị tin cậy, lực lượng chiến đấu trung thành của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, góp phần tô thắm thêm phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã chủ động phối hợp, tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành nhiều chủ trương, giải pháp phòng, chống dịch hiệu quả. 


Lãnh đạo Bộ CHQS qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn trước sự trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang tỉnh  tỉnh nói riêng, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

* Sáng 22-12, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo Đảng ủy, tập thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Giáo (ảnh).

Lãnh đạo Huyện đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo Đảng ủy, cán bộ, chiến sĩ đơn vị, qua đó tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, những thành tích đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của lãnh đạo cấp ủy Đảng đơn vị trong thời gian qua đã lãnh đạo, chỉ đạo cho Đoàn thanh niên tại đơn vị tham gia phối hợp tốt các phong trào hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện, đặc biệt là công tác dân vận tại địa phương.

Thu Thảo-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên