Thăm, tặng quà nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-12-2023 | 21:59:20

(BDO) Ngày 21-12, bà Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Dĩ An đã đến thăm, trao tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Lan, thuộc chi hội công nhân ở tổ 18, khu phố Đông Chiêu A, phường Tân Đông Hiệp (ảnh).

Vợ chồng chị Lan từ Thanh Hóa vào Bình Dương ở trọ và làm công nhân từ năm 2020. Năm 2021,  chị bị viêm ruột và đến nay đã trải qua 6 lần phẫu thuật nhưng căn bệnh vẫn chưa được chữa khỏi hoàn toàn. Hoàn cảnh gia đình hiện gặp nhiều khó khăn, chồng chị Lan phải nghỉ làm công nhân để ở nhà chăm sóc chị.

Ngoài trường hợp này, thời gian qua, Hội LHPN TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần nữ công nhân lao động, tổ chức các hoạt động Tháng công nhân, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nữ công nhân, tư vấn pháp luật, bán hàng bình ổn giá, cắt tóc miễn phí, trung thu cho con em nữ công nhân tại các chi hội nhà trọ với trị giá hàng chục triệu đồng...

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=571
Quay lên trên