Thăm, tặng quà Tết Chôl Chnăm Thmây cho đồng bào Khmer có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-04-2023 | 06:54:43

(BDO) Ngày 14-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà Tết Chôl Chnăm Thmây cho đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện Phú Giáo.

 Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Trụ trì chùa Tông Kim Quang

Theo đó, Hội đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng (trong đó 500 ngàn đồng tiền mặt và quà là các nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn).

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã trao tặng lẵng hoa,  chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Tông Kim Quang ở xã An Bình. Trong những năm qua, công tác chăm lo cho đồng bào, trong đó có đồng bào dân tộc Khmer được Hội đặc biệt quan tâm. Hội đã vận động nguồn lực để giúp đỡ những gia đình đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được hưởng trọn vẹn Tết Chôl Chnăm Thmây hàng năm vui tươi và đầm ấm.

 Ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng quà chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây cho Trụ trì chùa Tông Kim Quang

 * Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng quà, gửi lời chúc tốt đẹp đến Trụ trì chùa Tông Kim Quang nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây; đồng thời trao tặng tiền mặt cho 7 gia đình đồng bào Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi gia đình được trao tặng 1 triệu đồng.

  Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng quà chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây 2023 của đồng bào Khmer

*Cùng ngày, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Tông Kim Quang, xã An Bình.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên