Thăm tặng quà tết đồng bào dân tộc và bộ đội nơi biên giới

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay 4-2, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Binh đoàn Cửu Long phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng; Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Thủ Dầu Một đã tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc và bộ đội biên phòng ở huyện Bù Đốp và Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Đồng bào dân tộc ở xã Tân Tiến (Bù Đốp) vui mừng được nhận quà Tết

 

Tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp Binh đoàn Cửu Long phối hợp với Công ty Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức đi thăm và tặng 300 phần quà tổng trị giá 90 triệu đồng cho các gia đình đồng bào dân tộc. Mỗi phần quà gồm gạo, dầu ăn, bánh kẹo và tiền. Đại tá Nguyễn Kim Bình, Phó chủ nhiệm chính trị (Binh đoàn Cửu Long) cho biết: “Trong quá trình chiến đấu Binh đoàn đã có nhiều kỷ niệm gắn bó với nhân dân huyện Bù Đốp; luôn được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp uỷ, chính quyền địa phương giúp đỡ, che chở cho cán bộ chiến sỹ của Binh đoàn. Đây là số tiền do cán bộ, chiến sỹ Binh đoàn Cửu Long thi đua tăng gia sản xuất tiết kiệm được, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là tình cảm của Binh đoàn đối với địa phương”.

 

Cùng ngày, Hội Liên hiệp phụ nữ Thủ Dầu Một cũng tổ chức đi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng 801, cửa khẩu Hoa Lư, huyện Lộc Ninh.

 

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên