Thắm tình mẹ trong lễ Vu lan báo hiếu...

Cập nhật: 01-08-2011 | 00:00:00

Ngày 31-7-2011, chùa Bồ Đề đạo tràng (Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người gia neo đơn) đã tổ chức lễ Vu lan báo hiếu, dâng Pháp y để tỏ lòng nhớ ơn, báo hiếu đấng sinh thành, thiết lễ trai đàn chẩn tế, cầu an cho phật tử. Đến dự có Chư tôn đức Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, chư tăng ni cùng đông đảo bà con phật tử gần xa.

Chương trình được tổ chức trong một ngày với các hoạt động chính tưởng nhớ công ơn mẹ, tôn vinh người mẹ đã hy sinh tất cả cho con. Các hoạt động phật sự như: Tụng kinh cầu an, cầu siêu, Vu lan báo hiếu; cài hoa hồng lên ngực áo... Buổi chiều cùng ngày là phần lễ đăng đàn chẩn tế cầu siêu cho cửu huyền thất tổ của phật tử, anh linh liệt sĩ hy sinh cho đất nước...

Dịp này, sinh viên trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương cũng đến tổ chức nhiều trò vui chơi để đem lại niềm vui, an ủi phần nào cho những trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên