Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

Công ty (CT) TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương vừa tổ chức hội nghị khách hàng năm 2011. Trong năm 2010, CT đã hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra bảo đảm việc cấp nước của các nhà máy hoạt động 24/24 giờ. Ông Nguyễn Văn Thiền, Tổng Giám đốc CT cho biết, trong năm qua CT đã nỗ lực tìm nguồn vốn đầu tư với lãi suất thấp nhờ đó CT đã duy trì bảo đảm ổn định đơn giá cho khách hàng. Tính đến nay, CT đã nâng công suất các nhà máy lên 191.500m3/ngày đêm. Ngoài ra, CT còn có hệ thống cấp nước ngầm dự phòng với công suất 30.000m3/ngày đêm. Trong năm 2010, CT tiếp tục đứng đầu trong cả nước với tỷ lệ thất thoát dưới 10%...

Bên cạnh đó, CT không ngừng chú trọng nâng cao tay nghề cho lao động góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, những biến động về giá khiến gia tăng chi phí sản xuất, nhưng CT vẫn tính toán việc tăng giá nước một cách hợp lý với thu nhập của người dân. CT cũng quan tâm đến các chính sách an sinh xã hội khác như: tiếp tục duy trì chính sách hỗ trợ giá cho công nhân và những người ở trọ 4 nhân khẩu được tính như một hộ; miễn thu phí 4m3 đầu tiên dành cho các hộ nghèo, gia đình chính sách... Tại hội nghị, hầu hết các khách hàng đều đồng tình với việc điều chỉnh tăng giá nước mới. Với nhu cầu sử dụng nước tăng từ 20 - 25%/năm thì đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết cho CT nhằm nâng cao công suất; đồng thời phải bảo đảm chất lượng nước cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới.

 MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên