Thăm và tặng quà tết chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-1, ông Lê Văn Đàn, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết trị giá 10 triệu đồng cho các chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168, đóng tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An.

 Ông Lê Văn Đàn (bìa trái) tặng quà các chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa  

Ông Lê Văn Đàn đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước, đặc biệt là thông tin về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI vừa diễn ra đến các chiến sĩ tiểu đoàn. Nhân dịp năm mới, ông Lê Văn Đàn chúc tết, động viên các chiến sĩ tiểu đoàn tiếp tục rèn luyện, nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu.

 

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Thuận An cũng đã đến chúc tết và tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168. Ngay mai (26-1), lãnh đạo huyện Thuận An tiếp tục đến chúc tết và tặng quà cho các đơn vị quân đội khác đóng quân trên địa bàn huyện.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên