Thăm và tặng quà tết cho cán bộ qua các thời kỳ và lực lượng vũ trang huyện, thị

Cập nhật: 11-01-2012 | 00:00:00

Mừng xuân Nhâm Thìn 2012, đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ lãnh đạo, chỉ huy lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh qua các thời kỳ. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cám ơn và tri ân những đóng góp to lớn của các cán bộ lãnh đạo, nhất là việc góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 Bộ CHQS tỉnh thăm và tặng quà tết cho cán bộ lão thành

Đoàn cán bộ Bộ CHQS tỉnh vừa đến thăm và tặng quà tết cho các LLVT TX.TDM, TX.Thuận An, TX.Dĩ An và huyện Dầu Tiếng. Tại các nơi đến, đoàn đã nghe Ban CHQS các huyện, thị và xã, phường báo cáo việc chuẩn bị và chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhất là việc triển khai nhiệm vụ QS-QP năm 2011 và kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ trong dịp lễ, tết.

Được biết, tết cổ truyền năm nay, Bộ CHQS tỉnh đã thăm và tặng 25 phần quà, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng.

TH.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên