Thăm và tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em ở các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 28-09-2023 | 12:14:41

(BDO) Sáng 28-9, đoàn tặng quà của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) do ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trung tâm và cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Dĩ An.


Ông Trịnh Đức Tài thăm và tặng quà trung thu cho các em tại Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An

Tại TP.Thuận An, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An; Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An và Mái ấm Từ Tâm. Tại TP.Dĩ An, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả mà tập thể cán bộ, công nhân viên các trung tâm, cơ sở bảo trợ đã đạt được trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật. Đồng thời, mong muốn cán bộ, công nhân viên các trung tâm, cơ sở bảo trợ tiếp tục yêu thương, chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ các em phát triển toàn diện, tự tin hòa nhập và trở thành những công dân có ích cho xã hội.



Các em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An được lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thăm hỏi, tặng quà trung thu

Theo Sở LĐ-TB&XH, trong dịp Tết Trung thu năm 2023, sở đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các em đang sinh sống, học tập ở tất cả các trung tâm, cơ sở bảo trợ trên địa bàn các huyện, thị, thành phố. Qua đó, đã tặng 913 phần quà, mỗi phần gồm 1 hộp bánh trung thu và 200.000 đồng tiền mặt động viên các em thiếu nhi có một ngày Tết Trung thu tươi vui, ấm áp và đong đầy sự yêu thương.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=493
Quay lên trên