Thần cồn đô... âm phủ!

Cập nhật: 04-03-2022 | 08:32:05

 Tại Dòng Sỏi tửu lâu, đại hội ăn nhậu đang hồi diễn ra gây cấn. Các vị cao thủ uống bia mặt mày đỏ gay. Cả chục vị cao thủ tham gia đấu tửu, rốt cuộc chỉ còn hai vị cao thủ đô cứng nhất. Nam thanh niên vận hoàng bào khiến cho các cao thủ phải cam bái hạ phong.

Trong khi anh hùng thiên hạ kẻ gục đổ xuống bàn, người bắt đầu “hò ơi gọi đò” thì vị nam tử này vẫn trụ vững. Lon bia thứ 15 nhanh chóng được đưa vào miệng. Hắn húp phát một, tay phải bóp vỏ lon răng rắc rồi nhẹ nhàng đặt vỏ bia lên bàn.

Phía dưới khán giả gào thét cổ vũ:

- Thần cồn! Thần cồn…

Cuối cùng 15 lon bia đã được hắn hoàn thành trong vòng 46 phút. Đối thủ của hắn, nam nhân vận hắc bào cũng uống sạch sẽ 15 lon bia, nhưng thời gian là 55 phút. Đại hội ăn nhậu đã tìm ra danh hiệu Thần cồn.

MC tiểu thư hô vang:

- Chúc mừng đại hiệp đã đạt danh hiệu Thần cồn do bổn tửu lâu tổ chức.

Nam thanh niên vừa đạt danh hiệu Thần cồn, khinh khỉnh nhìn đám bại tướng. Hắn đứng dậy lên khán đài để nhận vòng nguyệt quế. Bia bây giờ mới thấm vào ruột gan, phèo phổi của hắn. Vừa đứng dậy, hắn ngã dúi dụi, nhân viên tửu lâu phải tới xách nách dìu hắn lên khán đài nhận thưởng.

Thua Thần cồn 9 phút, nam hắc bào cũng lên khán đài nhận thưởng. Giải Thần cồn là 5 triệu bạc mới cáu, kẻ về nhì chỉ được 4 triệu. Cả hai ôm chặt lấy nhau, đúng là anh hùng trọng anh hùng.

Khán giả phía dưới lại gào thét:

- Thần cồn, thần cồn!

Tân Thần cồn quát:

- Ồn! Ồn…

Quát xong hắn lấy sờ mát phôn ra seo phì ngay hiện trường trao giải. Vinh quang này phải được truyền trực tiếp về cho gia tộc hay. Đám đông phía dưới nhìn hắn với cặp mắt ngưỡng mộ, lại hô vang:

- Thần cồn, thần cồn…

MC tiểu thư thấy đại hội ăn nhậu thành công tốt đẹp. 15 lon bia không là cái thá gì so với cao thủ nốc bia như nốc nước lã. Giọng tiểu thư đầy thách thức:

- Đại hội lần sau sẽ tăng lên 20 lon bia.

Anh hùng ăn nhậu phía dưới lại vỗ tay rần rần. Đô ăn nhậu cỡ này chắc được xếp vào hàng đô… âm phủ!

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=986
Quay lên trên