Thản nhiên “xử đẹp” biển báo tên đường, xé nát đường nhựa

Cập nhật: 13-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Để bảo đảm an toàn cho người dân qua lại và đường giao thông không bị hư hỏng, thời gian qua ngành chức năng đã cho bố trí 2 cổng sắt giao thông trên tuyến đường đi qua khu phố 4, phường Phú Mỹ vào Khu Tái định cư Phú Mỹ, TX.TDM (Bình Dương).

Thế nhưng, bất chấp việc làm rất đáng hoan nghênh của ngành chức năng, xe tải, xe ben vẫn thản nhiên qua lại tuyến đường này. Hậu quả là cổng sắt bị xe tông gãy, đường mới đổ nhựa bị nứt, sụt lún tứ tung.

Một cán bộ phường Phú Mỹ thừa nhận, việc phát hiện xử phạt các vụ việc vi phạm ở tuyến đường này gặp rất nhiều khó khăn, vì khi biết có lực lượng chức năng đi kiểm tra thì các tài xế xe lại tìm cách tránh né.

Một số người dân sinh sống nơi đây cho biết: Hạn chế xe có tải trọng lớn qua tuyến đường này là việc làm của ngành chức năng và chính quyền địa phương rất đáng biểu dương. Nhưng phải làm đến nơi đến chốn, có kiểm tra xử phạt nghiêm các vụ việc vi phạm mới bảo đảm an toàn cho người dân qua lại và đường giao thông.

Trong khi đó, nối với tuyến đường vào Khu Tái định cư Phú Mỹ nói trên là 2 tuyến đường ĐX-031 và ĐX-013 thuộc địa bàn khu phố 4, phường Phú Mỹ - hiện đang được nâng cấp đổ nhựa, nhưng trong quá trình làm, đơn vị thi công “quên” dựng cây biển báo đường giao thông sau khi đã “ép” ngã xuống bờ rào vườn của người dân.

Những hình ảnh kém ý thức nêu trên được chúng tôi ghi nhận vào sáng ngày 13-6-2010:

  Đường nhựa vào Khu Tái định cư Phú Mỹ bị xe ô tô tải trọng lớn chạy qua làm lún, nứt

 Cổng sắt thứ nhất…  … và cổng sắt thứ hai bị tông gãy như thế này

 Thản nhiên "ép" ngã biển báo tên đường

H. ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên