BẢNG B, BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 28:

Thắng Đông Timor 4-0, U23 VN vào bán kết

Cập nhật: 08-06-2015 | 11:05:18

 Niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Tối 7-6, trên sân Bishan (Singapore) ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá SEA Games 28, U23 VN có trận thắng đậm đà 4-0 trước U23 Đông Timor, chính thức có mặt ở bán kết và tạm đứng đầu bảng B.

Đội U23 VN đã có một trận đấu dễ dàng hơn dự kiến. Với lối chơi chặt chẽ cùng các pha lên bóng sắc sảo, U23 VN đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Hầu như trong suốt trận đấu, thủ môn Phí Minh Long không lần nào phải trổ tài cứu thua.

Trong thế trận vượt trội, Phi Sơn đánh đầu mở tỉ số ở ngay phút 12. Trong những phút còn lại của hiệp 1, U23 VN chơi có phần hơi lỏng nên không có thêm bàn thắng, dù lấn lướt toàn diện. Sang hiệp hai, U23 VN thi đấu tập trung hơn và dễ dàng có thêm ba bàn thắng do công Hồng Quân (48’), Ngọc Hải (56’) và Huy Toàn (60’). Điểm đáng lưu ý là cả bốn bàn thắng trong trận đấu đều xuất phát từ cánh phải của Quế Ngọc Hải.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trong khuôn khổ bảng A, U23 Myanmar đã giành vé đầu tiên vào bán kết sau khi thắng U23 Philippines 5-1.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên