Thăng hàm cho đồng chí Đặng Minh Hải hy sinh khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

 Sáng 25-2, Công an huyện Dầu Tiếng đã đến tư gia, công bố quyết định thăng hàm trước niên hạn từ trung úy lên thượng úy cho đồng chí Đặng Minh Hải, thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng đã hy sinh khi làm nhiệm vụ.  

 Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh viếng đám tang đồng chí Hải

Thay mặt Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Dầu tiếng đã trao quyết định cho đại diện gia đình; đồng thời bày tỏ sự thương tiếc đối với đồng chí Đặng Minh Hải, là tấm gương dũng cảm hy sinh vì bình yên cuộc sống.

Trước đó, ngày 7-1, đồng chí Hải cùng đồng đội đi tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông tại các tuyến đường ĐT744, ĐT750, ĐT748, ĐT749A và ĐH706. Đến đoạn đường ĐH706 thuộc ấp Vũng Tây, xã Long Tân phát hiện một xe tải chở gỗ cao su BS 61C-084.20 do Nguyễn Văn Thanh, SN 1972, ngụ khu phố 5, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương điều khiển có dấu hiệu vi phạm quy định về an toàn giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Lái xe đã không chấp hành nên đồng chí Hải dùng mô tô đặc chủng đuổi theo yêu cầu tài xế dừng xe, xử lý. Quá trình truy đuổi một đoạn đường ngắn, khi đồng chí Hải đang vượt qua thì lái xe tải trên đã ép trái, cán qua người và xe mô tô, khiến đồng chí Hải đã hy sinh.

 LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên