Thăng quân hàm, nâng lương, điều động bổ nhiệm cho 35 sĩ quan

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00

Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh vừa tổchức lễ trao quyết định hưu trí, phong quân hàm, nâng lương và điều động bổ nhiệm cho sĩ quan cấp tá năm 2013. Trong đợt này, thừa ủy quyền của cấp trên, Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh đã trao quyết định phong quân hàm cấp Thượng tá cho 9 đồng chí, nâng lương lần 1 và lần 2 cấp trung tá cho 11 đồng chí, điều động bổ nhiệm 12 đồng chí, trao quyết định nghỉ hưu 3 đồng chí.

Đại tá Nguyễn Công Danh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh khẳng định, công tác cán bộ được Thường vụ, cũng như Đảng ủy quân sự tỉnh thực hiện đúng Luật sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam và các văn bản hướng dẫn của cấp trên, bảo đảm công bằng, khách quan. Đồng thời, mong muốn các sĩ quan tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, không ngừng ra sức học tập, rèn luyện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao trên bất cứ cương vị nào, để xứng đáng là sĩ quan trong quân đội nhân dân Việt Nam.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên