Thành đoàn Dĩ An: Học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 30-11-2021 | 08:29:26

Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố.

Tham gia học tập có Ban Chấp hành Thành đoàn, thường trực 7 Phường đoàn, Bí thư Chi đoàn 41 khu phố, Bí thư Chi đoàn các trường học, khối cơ quan và tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố. Tại hội nghị, các đại biểu đã học tập những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII trình Đại hội XIII của Đảng; chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021- 2025; chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn.

Qua hội nghị nhằm xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa nghị quyết đại hội sớm đi vào cuộc sống.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên