Thành đoàn Dĩ An: Phối hợp tư vấn tuyển sinh quân sự

Cập nhật: 20-04-2024 | 06:57:23

Tập huấn tổ, đội, nhóm tham gia chuyển đổi số

 Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức chương trình tư vấn, tuyển sinh quân sự năm 2024 dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn.

Tại chương trình, các em học sinh được nghe giới thiệu về các học viện, trường sĩ quan trong quân đội tuyển sinh đào tạo trình độ đại học, cao đẳng quân sự; quy trình tuyển sinh; đối tượng tuyển sinh; tiêu chuẩn tuyển sinh; quyền lợi, nghĩa vụ của thí sinh trúng tuyển… Qua chương trình nhằm góp phần nâng cao chất lượng tuyển sinh quân sự để bổ sung nguồn nhân lực có trình độ, năng lực, phẩm chất chính trị, đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thành đoàn Dĩ An cũng vừa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố tổ chức 7 lớp tập huấn tổ, đội, nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số cộng đồng năm 2024. Tại lớp tập huấn, thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng được bồi dưỡng, tập huấn, cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến chuyển đổi số; hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số. Bên cạnh đó, các tổ, đội, nhóm còn được tập huấn nội dung hướng dẫn người dân truy cập cổng thông tin điện tử của địa phương, đơn vị để tra cứu thông tin; cài đặt và sử dụng các nền tảng công nghệ số, thanh toán không dùng tiền mặt, tạo tài khoản và truy cập cổng dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn đăng ký và sử dụng các sàn thương mại điện tử...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên