Thành đoàn Dĩ An: Phối hợp tuyên dương học sinh tiêu biểu

Cập nhật: 07-01-2023 | 15:08:00

(BDO) Sáng 7-1, Thành đoàn Dĩ An phốp hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức chương trình tuyên dương “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, trao học bổng học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức hội thi văn nghệ “Chào xuân mới”.


Một tiết mục tại hội thi văn nghệ “Chào xuân mới”

Theo đó, Thành đoàn đã phối hợp tuyên dương 13 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” và 5 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”. Bên cạnh đó, Thành đoàn trao tặng 16 suất học bổng cho học sinh lớp 12 vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. 


Tuyên dương các học sinh tiêu biểu

Dịp này, Thành đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức hội thi văn nghệ “Chào xuân mới”. Hội thi có 8 đội thuộc các đơn vị trường mầm non trên địa bàn thành phố tham gia. Các đội biểu diễn tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, đất nước, Bác Hồ và 1 tiết mục văn nghệ hát mừng xuân. 


Phường đoàn Tân Đông Hiệp phối hợp tổ chức chương trình Kỳ nghỉ hồng “Vì sức khỏe cộng đồng”

* Sáng cùng ngày, Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) phối hợp với Khoa xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Kỳ nghỉ hồng “Vì sức khỏe cộng đồng” tại chung cư Thuận Kiều, khu phố Tân An. Tại chương trình, các y, bác sĩ đã tư vấn và khám sàng lọc, tầm soát viêm gan B miễn phí cho thanh niên công nhân và người dân khó khăn. Qua chương trình nhằm góp phần bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo, nâng cao sức khỏe cho người dân nhân dịp tết đến xuân về.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên