Thành Đoàn Dĩ An: Ra quân chiến dịch Hành quân xanh

Cập nhật: 06-09-2020 | 14:25:53

(BDO) Sáng 6-9, Ban Thường vụ Thành đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Dĩ An đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch Hành quân xanh năm 2020, tại khu phố Tân Phú 2, phường Tân Bình.

 

  Lực lượng dân quân, đoàn viên thanh niên tham gia nạo vét suối, khai thông dòng chảy ở khu phố Tân Thắng

Trong chương trình, Thành đoàn đã tổ chức cho Đoàn Thanh niên 7 phường ký kết thực hiện mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội”; đồng thời, tổ chức tuyên truyền Bộ luật Lao động sửa đổi bổ sung, tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa, phát thông tin tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân và triển khai Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Bên cạnh đó, còn tổ chức chương trình “Mang sách và cây xanh về nhà”, đổi rác thải nhựa, giấy để lấy sách và cây xanh.

 Đoàn Thanh niên các phường ký kết thực hiện mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội”

Sau buổi lễ, cán bộ, chiến sĩ công an, lực lượng dân quân, đoàn viên thanh niên, hội viên đã ra quân nạo vét suối, khai thông dòng chảy ở khu phố Tân Thắng (phường Tân Bình).

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=555
Quay lên trên