Thành đoàn Dĩ An: Thực hiện công trình “Tủ sách tri thức” tại chi hội nhà trọ

Cập nhật: 30-10-2021 | 09:30:01

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức thực hiện công trình “Tủ sách tri thức” tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn 7 phường.


“Tủ sách tri thức” được thực hiện tại nhà trọ ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An

Chị Lâm Hoàng Thùy Trang, Bí thư Thành đoàn Dĩ An, cho biết những tủ sách có nhiều sách phù hợp dành cho công nhân lao động và thiếu nhi tại nhà trọ xem, đọc để giải trí và tìm hiểu những kiến thức bổ ích cho đời sống. Thành đoàn cũng đã chú trọng trang bị nhiều sách cho thiếu nhi để giúp các em phát huy niềm đam mê đọc sách, có thể khám phá kho tàng tri thức rộng lớn. Trong thời gian tới, Thành đoàn sẽ nhân rộng các tủ sách tại nhiều chi hội nhà trọ trên địa bàn; qua đó tạo kênh thông tin để tủ sách có nhiều nội dung tuyên truyền pháp luật, chính sách của Nhà nước và những vấn đề xã hội, giúp người lao động nắm bắt kịp thời.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên