Thành đoàn Dĩ An tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”

Cập nhật: 22-01-2022 | 11:19:41

(BDO) Sáng 22-1, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” và ngày hội tết dân gian với chủ đề “Tết trẻ thơ” năm 2022. 


Đại diện Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An trao quà cho thiếu nhi khó khăn

Theo đó, Thành đoàn đã trao tặng 70 phần quà tết cho các em thiếu nhi và con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Kinh phí quà do Thành đoàn vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. 

Bên cạnh đó, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức ngày hội tết dân gian với chủ đề “Tết trẻ thơ” tại khu nhà trọ Đức Tân, phường An Bình. Tại ngày hội, các em thiếu nhi ở trọ được tham gia các trò chơi như: Thả vòng, thổi bong bóng nước, đá banh vượt chướng ngại vật, ném bóng rổ. Dịp này, 2 đơn vị còn trao quà cho học sinh khó khăn. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên