Thành đoàn Dĩ An tổ chức sân chơi cuối tuần cho công nhân

Cập nhật: 15-01-2022 | 23:14:50

(BDO) Tối 15-1, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần” và hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân” chào Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại phường Bình An.

Trao thưởng cho công nhân đạt giải hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân”.

Tham gia chương trình, các đơn vị phối hợp với địa phương đã tổ chức các trò chơi dân gian có thưởng. Các thành viên Chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn phường Bình An đã tham gia trò chơi bịt mắt đập heo, thảy vòng..; nghe tuyên truyền về Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Dĩ An nhiệm kỳ 2022-2027… Đối với hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân”, có 15 tiết mục karaoke, được thanh niên công nhân thể hiện có chủ đề “Mừng Đảng - mừng Xuân”  đã tạo không vui tươi và sôi nổi trong những giai điệu mùa xuân.

Lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An trao quà cho công nhân khó khăn.

Dịp này, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã trao tặng 20 phần quà cho công nhân khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên