Thành đoàn Dĩ An: Trao 2 “Căn phòng mơ ước” cho người lao động khó khăn

Cập nhật: 27-05-2023 | 10:52:58

(BDO) Sáng 27-5, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Phường đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Bình An tổ chức trao 2 “Căn phòng mơ ước” và trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Chi hội nhà trọ 108B Nội Hóa 1 (phường Bình An).


Đại diện Thành đoàn Dĩ An và Phường đoàn Bình An trao bảng tượng trưng công trình 2 “Căn phòng mơ ước” tặng người lao động khó khăn

Theo đó, đại diện các đơn vị trao bảng tượng trưng thực hiện công trình 2 “Căn phòng mơ ước” hỗ trợ tiền thuê trọ trong thời gian 1 năm giúp đỡ 2 gia đình người lao động khó khăn; đồng thời trao 5 phần quà tặng thanh niên công nhân khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. 


Đại diện Thành đoàn Dĩ An và Phường đoàn An Bình trao tặng quà cho người lao động khó khăn

Đây là hoạt động góp phần sẻ chia những khó khăn với người lao động và là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2023. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=964
Quay lên trên