Thành đoàn, Hội đồng đội TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 24-09-2022 | 08:48:16

Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ”, “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một vì biên cương Tổ quốc” tại TP.Long Xuyên và huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Tham dự chương trình, đoàn viên thanh niên đã viếng, dâng hoa, nghe giới thiệu về lịch sử, quá trình tham gia cách mạng của cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng; nghe giới thiệu một số khu di tích cũng như về đất và người An Giang.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố và tuổi trẻ TP.Long Xuyên cũng đã tổ chức diễn đàn xây dựng công tác Đội; tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác thiếu nhi năm học 2022-2023; ký kết nghĩa công tác phối hợp, hỗ trợ hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2022-2027; đồng thời trao 30 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Long Xuyên.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên