Thành đoàn, Hội LHTN TP.Thuận An: Giao ban công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi quý I

Cập nhật: 24-02-2024 | 06:46:32

 Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội LHTN TP.Thuận An vừa tổ chức giao ban công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố quý I-2024.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các báo cáo về: Tổng kết kết quả chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho thanh niên công nhân tại các đơn vị; chuẩn bị Hội trại tòng quân năm 2024; tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tháng 2-2024 và triển khai phương hướng tháng 3-2024.

Tại hội nghị, Thành đoàn Thuận An cũng đã thông qua các nội dung hoạt động công tác trong thời gian tới như thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ” và Đề án 03 trong năm 2024; phân công nhiệm vụ đăng cai các hoạt động cấp thành phố trong Tháng Thanh niên năm 2024. Song song đó, Thường trực Thành đoàn đã lắng nghe các cơ sở Đoàn đề xuất, kiến nghị một số nội dung công tác năm 2024…

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên