Thành đoàn Tân Uyên: Ra quân tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 31-05-2023 | 22:15:13

(BDO) Ngày 31-5, Thành đoàn Tân Uyên tổ chức ra quân đội hình tiếp sức mùa thi tại 4 điểm trường, gồm: Trường THPT Tân Phước Khánh, trường THPT Thái Hòa, trường THPT Huỳnh Văn Nghệ và trường THCS Tân Phước Khánh.

Các tình nguyện viên có mặt sớm tại điểm thi trường THPT Thái Hòa

Các đội hình có hơn 100 tình nguyện viên đến từ Đoàn các xã, phường, các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố tham gia tiếp sức thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024. 

Tình nguyện viên hỗ trợ hướng dẫn điểm thi cho các thí sinh

Tại 4 điểm diễn ra kỳ thi, tình nguyện viên có mặt sớm, chuẩn bị bàn, ghế, trang trí băng rôn, khẩu hiệu, tờ rơi, ấn phẩm hướng dẫn để chào đón các thí sinh. Bên cạnh đó, các đội hình còn chuẩn bị dụng cụ học tập, khẩu trang, chai xịt khuẩn, nước uống để hỗ trợ thí sinh.

Các đội hình tình nguyện tại điểm thi để hỗ trợ và cổ vũ thí sinh

Anh Trần Thiện Lộc, Bí thư Thành đoàn cho biết, Thành đoàn đã thành lập 7 đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại 4 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 và 3 điểm thi THPT năm 2023. Các tình nguyện viên đã được tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chương trình tiếp sức mùa thi; tập huấn, trang bị kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết trong hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh. 

Tổng số tình nguyện viên tham gia hỗ trợ các điểm thi dự kiến hơn 210 đoàn viên, thanh niên nhằm góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra hiệu quả, an toàn, thuận lợi và tạo tâm lý tốt giúp thí sinh thi đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên