Thành đoàn Tân Uyên: Tổ chức Phiên tòa giả định

Cập nhật: 22-06-2024 | 10:17:42

Thành đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Công an, Tòa án Nhân dân và Viện Kiểm sát nhân dân thành phố tổ chức Phiên tòa giả định số 1 tại Công ty Hòa Thành (khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh). Phiên tòa có nội dung xét xử hành vi mua bán trái phép và tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi kết thúc phiên tòa, đoàn viên, thanh niên công nhân đã tham gia trả lời câu hỏi có nội dung liên quan đến phiên tòa và được giải đáp từ cơ quan chuyên môn để có những thông tin bổ ích… Thông qua phiên tòa giả định nhằm tạo sự lan tỏa và hiệu ứng tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đây là phiên tòa giả định đầu tiên trong chuỗi các phiên tòa sẽ được tổ chức trên địa bàn thành phố nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6), năm 2024.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên