Thành đoàn Thủ Dầu Một đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 21-12-2021 | 18:08:02

(BDO) Sáng 21 - 12, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. 

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một vẫn duy trì hiệu quả; các phong trào hành động cách mạng đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thành phố, nổi bật là các hoạt động chung tay xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị, các hoạt động chăm lo cho các đối tượng yếu thế; hoạt động đồng hành cùng đoàn viên thanh niên, chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng…. 

Bên cạnh đó, trong năm, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hoạt động đã được Thành đoàn chuyển đổi cho phù hợp với tình hình thực tế qua việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, kết quả đã mang lại hiệu quả tích cực. Với những kết quả đạt được, Thành đoàn Thủ Dầu Một là đơn vị xuất sắc dẫn đầu và được Trung ương Đoàn tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc 3 năm liền.

Đại diện Tỉnh đoàn, UBND TP.Thủ Dầu Một và Thành đoàn Thủ Dầu Một khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 4 tập thể, 30 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; khen thưởng 4 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 - 2021; khen thưởng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, 2 cá nhân đạt danh hiệu cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi tỉnh Bình Dương; khen thưởng 1 tập thể, 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học. Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Dầu Một, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên