Thành đoàn Thủ Dầu Một: Họp mặt đội hình hỗ trợ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Cập nhật: 06-02-2023 | 09:06:43

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi gặp gỡ, trò chuyện với các sinh viên là tình nguyện viên đang hỗ trợ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

Tại buổi gặp mặt, Thành đoàn đã ghi nhận những ý kiến đóng góp về những thuận lợi và khó khăn cũng như tâm tư, nguyện vọng của các tình nguyện viên khi tham gia hỗ trợ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố; từ đó tháo gỡ những khó khăn, tạo thuận lợi nhằm giúp cho các tình nguyện viên có được môi trường để phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng và học tập, rèn luyện kỹ năng...

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Thành đoàn cũng đã gửi tặng đến các tình nguyện viên những bao lì xì may mắn, lời chúc năm mới nhiều sức khỏe, tràn trề sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để có thể hỗ trợ thêm nhiều người dân, doanh nghiệp, hướng tới xây dựng xã hội số trong thời gian tới (ảnh).

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên