Thành đoàn Thủ Dầu Một: Khởi công xây dựng Nhà nhân ái

Cập nhật: 24-05-2022 | 15:15:56

(BDO) Ngày 24-5, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) phối hợp với Ban tổ chức giải bóng đá các câu lạc bộ bất động sản Bình Dương, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một, UBND phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà nhân ái cho anh Nguyễn Chí Cường, thanh niên khó khăn về nhà ở tại phường Tương Bình Hiệp.


Trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí cho gia đình thanh niên khó khăn về nhà ở. 


Khởi công xây dựng Nhà nhân ái.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình anh Cường xây dựng ngôi nhà. 

* Cùng ngày, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ dành cho Ban chỉ huy các Liên đội trên địa bàn thành phố và “Hành trình về địa chỉ đỏ” - dâng hương ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, đồng thời tuyên dương các danh hiệu năm học 2021-2022. 


Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tuyên dương các đội viên tiêu biểu.


Các em học sinh thắp hương ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi.

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã tuyên dương các tập thể đạt danh hiệu “Liên đội 3 tốt - Chi đội 3 tốt”, các cá nhân đạt danh hiệu “Liên đội trưởng tiêu biểu”, “Kiện tướng kế hoạch nhỏ” và “Dũng sĩ nghìn việc tốt”. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên