Thành đoàn Thủ Dầu Một: Khởi động chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2023

Cập nhật: 01-02-2023 | 18:01:16

(BDO) Nhằm phát huy vai trò tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ thành phố trong các hoạt động tình nguyện xã hội, đặc biệt là dịp lễ hội Rằm tháng giêng, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã ra mắt 10 đội hình tình nguyện phục vụ lễ hội tại khu vực miếu Bà Thiên Hậu phường Phú Cường và phường Hòa Phú.

Đoàn viên thanh niên phát nhang, nước suối miễn phí cho du khách tại miếu Bà Thiên Hậu, phường Phú Cường

Đoàn viên thanh niên sẽ thực hiện các phần việc, như: Phát nhang, cây phát tài, nước suối, khăn lạnh, quạt cầm tay miễn phí; thực hiện vá xe, xe ôm miễn phí; hướng dẫn, chỉ đường cho du khách; tuyên truyền người dân, khách hành hương bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường… Ngoài ra, Thành đoàn Thủ Dầu Một và các cơ sở Đoàn cũng đã thực hiện công tác phối hợp với các cơ quan chức năng thành lập đội hình cứu hộ, giúp đỡ người đi đường khi xảy ra tai nạn; tuần tra, điều tiết giao thông, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trong những ngày cao điểm của lễ hội.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên