Thành đoàn Thủ Dầu Một kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 9-1, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9.1.1950 - 9.1.2014).

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng hơn 150 học sinh đại diện cho các trường THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã ôn lại truyền thống ngày học sinh - sinh viên Việt Nam; đồng thời, giao lưu với các cựu học sinh tiêu biểu từng học tại các trường THPT trên địa bàn. Bên cạnh đó còn có chương trình sân khấu hóa nói về lòng yêu nước của học sinh - sinh viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh biểu diễn.

Dịp này, Thành đoàn đã tuyên dương gương học sinh tiêu biểu “Hoa Tháng Giêng” cho 10 học sinh có thành tích học tập và hạnh kiểm tốt trong năm học vừa qua; trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các học sinh là đoàn viên có thành tích vượt khó học tốt…

NGỌC NHƯ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên
X